NGƯỜI LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU DILMAH

Với sự nỗ lực hết sức của một doanh nhân và kiến thức về marketing làm đòn bẩy, Merrill J.Fernando đã sử dụng sự nổi tiếng của hương vị trà Sri Lanka để đưa thương hiệu của mình ra thị trường thế giới. 100% sản phầm trà được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tại vùng đất trồng trà của Sri Lanka.

Kết hợp nhiều phương pháp xây dựng thương hiệu… Merrill J.Fernando đã cùng với hai con trai xây dựng nên thương hiệu Dilmah nổi tiếng được người tiêu dùng trên 90 nước ưa chuộng.

Merrill J. Fernando đã nỗ lực theo đuổi giấc mơ tạo ra một loại trà hấp dẫn, một thương hiệu trà của riêng mình. Và sau hơn 3 thập kỷ, giấc mơ của Merrill đã trở thành hiện thực.

Năm 1988, ông tung ra thị  trường thương hiệu trà của riêng mình. Tên sản phẩm là tên ghép của hai con trai của ông: Dilhan và Malik. Trà Dilmah mang đến cho những người yêu thích trà khái niệm “hái, chế biến và đóng gói” ngay tại chỗ. Dilmah đã trở thành biểu tượng mẫu cho ngành công nghiệp sản xuất trà. Chính Merrill là người đầu tiên đưa ra khái niệm về “Trà tinh khiết” bằng việc chắt lọc những gì tinh tuý nhất của hương vị trà Sri Lanka

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Xin cảm ơn!