THƯƠNG HIỆU RIÊNG
“Ý tưởng xây dựng thương hiệu của riêng mình bắt đầu xuất hiện khi tôi còn là công nhân kiểm tra hương vị trà ở Sri Lanka. Tôi đã có một quá trình học tại Mincing Lance, London để nghiên cứu cách làm marketing, đặc biệt cho ngành công nghiệp trà. Đó là những kiến thức quý giá giúp tôi sớm có chiến lược riêng cho sản phẩm trà”, Merrill J.Fernando tâm sự. Khi đó ông mới 24 tuổi.
Vào thời điểm này mỗi năm nước Anh thường nhập từ 60 – 70 triệu kg trà (170 – 180 pounds) từ Sri Lanka và theo chiều hướng giảm dần. Khi Merrill J.Fernando ở Anh, một gia đình người Anh đã hỏi ông tại sao không tự tiếp thị một thương hiệu trà của chính mình và họ đã nhiệt tình chia sẻ với ông về tiếp thị.
Trước đó, Merrill J.Fernando thấy trà Sri Lanka được xuất khẩu tới Australia, Canada, Anh, Nam Phi và cả một phần nhỏ nước Mỹ. Nhưng sau đấy, một số nước trong thị trường truyền thống đã không nhập khẩu trà của Sri Lanka nữa, vì Vi har utforlig testet alle viktige deler オンライン カジノ av hvert casino og bedomt dem deretter. một số nhà nhập khẩu đã lừa dối họ khi pha trộn nguyên liệu trà Sri Lanka với một số nguyên liệu có xuất xứ khác. Đó chính là điều thúc online casinos đẩy ông suy nghĩ về việc xây dựng thương hiệu trà và ông đã tính toán nhiều sationistbonus đến việc này trong một thời gian khá dài.
Theo Merrill, trà được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nào đều phải For some of us buying private cheap health insurance quotes through the health cheap health insurance quotes marketplace will be our best option, for others buying health cheap health online casino insurance quotes through a private broker will be the smarter move. ghi nguồn xuất xứ rõ ràng trên bao bì cùng với tên của nhà sản xuất trên bao bì. “Tôi đã chứng kiến những khách hàng không may mắn, những người trồng trà bị bóc lột sức lao động và tôi nghĩ đó là thời điểm tốt nhất để phát triển thương hiệu trà của mình”.
Để làm được điều đó, ông đã mất rất nhiều thời gian, trăn trở để đặt tên cho sản phẩm của mình, làm sao nó phải thể hiện được trà của ông là loại trà nguyên chất không có sự pha tạp. Và ông quyết định chọn Australia là thị trường thử nghiệm cho thương hiệu trà Dilmah.
Những gì Merrill J.Fernando làm đã được công nhận. Ông đã xây dựng thương hiệu trà Dilmah, loại trà mà người Anh lúc bấy giờ thừa nhận là loại trà ngon nhất thế giới. Đó chính là đòn bẩy thuận lợi cho việc phát triển thương hiệu của ông trở nên thành công trên thương trường quốc tế.
OreseeLab
Hello World! https://e505yr.com?hs=d607862144bd7261407961985b4ffc0c&
toifirE
Liludge
EasefeGag